0

Vỡ dau vi duoc tang hoa

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

- Hôm qua tớ đứng dưới cửa sổ nhà nàng, hát tặng một bản tình ca làm rung động nàng. Thế là tớ được nàng ném tặng một bông hoa đầy tình ý! Công ty quản lý 4HIM Entertainment chính thức xác nhận, Park Shin Hye đã đồng ý nhận vai trong bộ phim điện ảnh mới mang tên "December 23rd". Trong phim, Park Shin Hye sẽ đóng vai một sinh viên trường luật và phải sống khá vất vả khi vừa đi học, vừa chăm sóc cho người cha bị bệnh tâm thần. Vào ngày 2/6 vừa qua, Drew Barrymore đã chính thức lên xe hoa với vị hôn phu Will Kopelman, một nhà tư vấn nghệ thuật giàu có ở Los Angeles sau hơn 1 năm hẹn hò. Lễ cưới được tổ chức tại biệt thự riêng của Barrymore tại Califorina.


- Thế tại sao đầu cậu lại băng bó thế kia?

- Có lẽ vì quá xúc động nên nàng quên ngắt hoa ra khỏi chậu.

- !!!!

Thanh Loan (ST)


Cô sẽ đóng vai con gái của nam diễn viên Ryu Seung Ryong - một cô sinh viên luật vừa tinh khiết, nhưng lại rất táo bạo. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh lớn của Park Shin Hye sau 2 năm, kể từ bộ phim hit "Cyrano Agency". Theo đạo diễn Lee Gyung Hwan (Champ, Lump of Sugar), "December 23rd" là một câu chuyện cảm động về tình cảm cha và con gái.

Ryu Seung Ryong sẽ đóng vai bố của Park Shin Hye

Đại diện công ty quản lý cho biết: "Cô ấy đã có nhiều lựa chọn cho dự án tiếp theo của mình, nhưng chúng tôi quyết định tìm con đường ý nghĩa nhất cho Park Shin Hye trong vai trò diễn viên. Với một kịch bản mạnh mẽ và dàn diễn viên tuyệt vời, "December 23rd" sẽ cho thấy một khía cạnh chưa từng thấy trước đây của Park Shin Hye".

Nhận xét về bộ phim mới, Park Shin Hye cho biết: "Tôi đã rơi nước mắt khi lần đầu tiên đọc kịch bản. Tôi cảm thấy như bị thổi bay đi khi xem một câu chuyện chân thành, tràn ngập tiếng cười và nỗi buồn như thế này. Tôi rất hạnh phúc khi được là một phần trong một bộ phim tuyệt vời và hy vọng sẽ cho khán giả thấy một mặt khác của bản thân mình".

Để có thể hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo nhất, Park Shin Hye đã bắt đầu gặp gỡ với những sinh viên luật thật sự, với mục đích có những tư vấn tốt nhất cho vai diễn của mình. Các diễn viên khác sẽ góp mặt trong phim gồm Jung Jin Young và Kim Jung Tae.

Bộ phim đã bắt đầu quay nhưng chưa có ngày công chiếu.

Theo Tiin Pooh/Đất Việt




Drew Barrymore lên xe hoa lần 3 với vị hôn phu Will Kopelman vào ngày 2/6 vừa qua

Theo một nguồn tin, nữ diễn viên 37 tuổi này đã diện váy cưới sang trọng hiệu Chanel và trao lời thề gắn kết trăm năm với người tình trước chứng kiến của gia đình và một số bạn bè thân thiết. Đám cưới của cặp đôi này thực sự ấm cúng khi được thiết kế theo phong cách cổ điển, ngập tràn màu sắc thiên nhiên.

Cùng chung vui với Drew Barrymore trong ngày hỷ còn có dàn khách mời với những ngôi sao nổi tiếng như Cameron Diaz, Jimmy Fallon và Nancy Juvonen, Busy Philips…


Hiện tại, "Thiên thần của Charlice" đang mang thai đứa con đầu lòng

Tổ chức tiệc đính hôn từ tháng 1 vừa qua, Barrymore hiện đang mang thai đứa con đầu lòng với Will Kopelman. Mặc dù ngôi sao nổi tiếng Hollywood này chưa bao giờ xác nhận thông tin bầu bí nhưng bạn bè cô đã tiết lộ với tờ People rằng, Drew chuẩn bị đón công chúa nhỏ chào đời.

Trước đó vào ngày 12/5, cánh săn ảnh cũng bắt gặp Drew Barrymore cùng mẹ chồng đi thử váy cưới tại cửa hiệu Suzanne Couture Millinery ở New York.


Hình ảnh Drew Barrymore đi thử váy cưới với mẹ chồng

Trong quá khứ, Drew Barrymore từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại, cuộc hôn nhân đầu tiên bắt đầu và kết thúc trong cùng 1 năm (1994), cuộc hôn nhân thứ 2 với Tom Green kèo dài 1 năm từ năm 2001-2002.


0 Responses to "Vỡ dau vi duoc tang hoa"