0

Nhay flashmob cau hon ban gai o ho Tay

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Phim Tinh Cam Lang Man | charter schools nj | quang cao web | quang ba web | cong ty lam seo |

Clip có tên "Lời cầu hôn qua flashmob Nguyễn Mạnh Cường và Hà Hin" được bạn bè chàng trai đưa lên youtube hôm 26/4 nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.Chàng trai tên là Nguyễn Mạnh Cường còn cô gái may mắn có nickname Hà Hin.

Anh Cường làm biểu tượng trái tim hướng về phía bạn gái đang đứng ngoài xem. Ảnh chụp từ clip.

Clip ghilại màn nhảy tập thể của các bạn trẻ trước khi có màn cầu hôn lãng mạn. Anh Cường diện sơ mi trắng cùng bạn gái đi ngang qua hồ Tây và bắt gặp các bạn trẻ đang nhảy. Anh Cường xuống xe và hòa cùng điệu nhảy với mọi người trước sự ngỡ ngàng của bạn gái.

Trong lúc nhảy, anh còn làm biểu tượng hình trái tim hướng về phía người yêu. Màn nhảy kết thúc, anh Cường tiến về phía Hà cùng bóng bay và tấm biển đề dòng chữ: "Will you marry me?" (tạm dịch: Lấy anh nhé?). Cô gái xúc động khi người yêu quỳ xuống và lồng vào tay chiếc nhẫn. Những người chứng kiến lúc đó đều hô to ủng hộ đôi bạn trẻ.

Màn nhảy kết thúc, anh Cường thể hiện tình yêu bằng tấm biển ghi 'Will you marry me?' và quỳ xuống đeo nhẫn cho bạn gái. Ảnh chụp từ clip.

Kent2kmedia, người quay clip chia sẻ, cả nhóm đã phải quay lén lút để cô gái không phát hiện, vì thế không tránh khỏi những khuôn hình chưa tốt. Quay phim này cũng cho biết thêm, màn cầu hôn được dàn dựng không phải để phô trương hay bày vẽ gì. Tất cả người tham gia đều là bạn bè của anh Cường và chị Hà. Để giấu chị Hà, mọi người đã phải tập luyện suốt 3 tuần và bí mật làm việc đến phút cuối.

Trước đó, anh Cường tâm sự với bạn bè ý định cầu hôn bạn gái và được tư vấn thể hiện bằng cách này.

Sau khi "Lời cầu hôn qua flashmob Nguyễn Mạnh Cường và Hà Hin" xuất hiện trên mạng, không ít ý kiến nhận xét "sản phẩm" đó giống Hàn Quốc và clip tỏ tình của sinh viên gốc Việt ở Mỹ. Một số cho rằng nhân vật nam chính phô trương.

"Cứ đua đòi theo phong trào, bắt chước người khác nhảy flasmod, lót thảm trái tim bằng hoa hồng, thắp nến... vô hình chung các bạn sống giả tạo quá rồi! Nếu nhận thức đủ sâu sắc thì chẳng ai lại mang tình yêu của mình ra la làng lên cho xã hội thấy và bình luận như này...", nickname windman1302 viết.

Mạnh Cường và Hà Hin (đứng giữa) cùng những người bạn. Ảnh chụp từ clip.

Tuy nhiên nhiều comment lại bày tỏ ủng hộ khen anh Cường "bản lĩnh" và gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi bạn trẻ. "Bạn gái trong clip chắc hẳn đêm đó là người hạnh phúc nhất thế giới rồi. Chúc hai bạn hạnh phúc", MrCuong008 bình luận.

Trước những bình luận trên, tác giả Kent2kmedia chia sẻ: "Nếu có mặt tại thời điểm đó, chắc hẳn các bạn sẽ rất xúc động. Vì thế hy vọng các bạn không quy chụp đây là sự phô trương. Chúng tôi tạo nên nó bằng sự nhiệt huyết và bằng tình bạn. Tại sao các bạn không chúc mừng anh Cường? Là bạn, bạn có dám không?".

Hà Phương


Theo www.baomoi.com

0 Responses to "Nhay flashmob cau hon ban gai o ho Tay"