0

Anh chang lam chieu Minh Quan dung chan vi thieu chieu tro

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

"Anh chàng lắm chiêu" Minh Quân dừng chân vì thiếu chiêu trò Sau thời gian ầm ĩ với chuyện chia tay vợ cũ và cặp kè với người mẫu Tuyết Ngọc, ca sỹ Lam Trường có vẻ khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình. Ngoài ra còn có thêm thông tin về nữ diễn viên Ha Ji Won và Sunye (Wonder Girls) nữa nhé!

Minh Hằng hóa vũ nữ Broadway nóng bỏng và gợi cảm Vân Trang bất ngờ bị loại sau điệu nhảy Free style Minh Quân biến thành chàng đạp xích lô khiến Việt Tú "phải lòng" Minh Quân lại tung chiêu "độc": Hóa thành Vua hề Sác lô

Anh Thư để lộ nhiều nhược điểm trong vũ điệu Samba

Trong vai nàng tiên cá nhảy múa cùng muôn loài sinh vật dưới biển khơi, Anh Thư đã mở màn liveshow 8 bằng vũ điệu samba sôi động cùng với tinh thần quyết tâm cao độ. Phần mở đầu và ý tưởng cho bài biểu diễn của Anh Thư nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên từ phía ban giám khảo, tuy nhiên, những bước nhảy chưa đẹp cũng sự thiếu uyển chuyển trong vũ điệu samba đã khiến cho Anh Thư không để lại được dấu ấn trong liveshow 8.

"Tôi thích phần mở màn và ý tưởng của Anh Thư, nhưng tôi vẫn mong chờ ở Anh Thư sự hoang dã và sôi nổi hơn nữa", nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét. Đạo diễn Việt Tú "nể" Anh Thư vì đã chọn điệu nhạc khá khó và vì bài này không có "đất" để nhảy nhiều, tuy nhiên Anh Thư đã "lột xác" và phá được "rớp" của người mở đầu. Nữ hoàng dancesport, Khánh Thy khen ngợi tinh thần của Anh Thư luôn sẵn sàng với tâm thế "chiến đấu", nhất là lại dám chọn điệu samba, "một điệu nhảy mà không phải ai cũng dám lựa chọn".


Chiêu trò của Minh Quân không phát huy được tác dụng trong đêm Nhạc kịch

Chọn điệu Rumba lấy cảm hứng từ phim Evita, vở nhạc kịch nổi tiếng về người phụ nữ nổi tiếng của Achentina với những khát vọng đấu tranh độc lập, tự do cho nhân dân. Phần biểu diễn của Minh Quân hứa hẹn sẽ đem lại một tiết mục ấn tượng, thế nhưng, điệu nhảy của "anh chàng lắm chiêu" này lại không thể thuyết phục được ban giám khảo. Minh Quân bị Khánh Thy chê là nhận vai trò hỗ trợ, tập trung quá nhiều cho bạn nhảy khiến khán giả chỉ chú ý tới Nikoleta mà quên mất nhân vật chính.

"Tôi đang trông chờ Minh Quân nhảy, những cái mà Quân làm chứ không phải những cái mà Quân hỗ trợ bạn nhảy của mình", giám khảo Khánh Thy nói. Việt Tú ngạc nhiên vì Minh Quân bình thường kiểm soát tình huống tốt và luôn biết cách làm mình nổi bật nhưng hôm nay thì ngược lại. Và dù được 34 điểm, cùng số điểm với Anh Thư và Phương Thanh, thế nhưng, Minh Quân đã phải nói lời chia tay chương trình bởi lượng tin nhắn bình chọn của khán giả dành cho cặp đôi thấp hơn so với Anh Thư và Phương Thanh.


Minh Hằng hóa vũ nữ Broadway gợi cảm và quyến rũ

Được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân mùa này, Minh Hằng tiếp tục tỏa sáng và chinh phục người xem với phần biểu diễn vô cùng ấn tượng. Trong liveshow 8, xuất hiện với hình ảnh một vũ nữ Broadway đầy gợi cảm và quyến rũ, Minh Hằng đã ghi điểm với khán giả và giám khảo ngay từ phút đầu tiên trên sân khấu. Không chỉ gây ấn tượng với cách tạo hình, Minh Hằng còn khiến giám khảo ngạc nhiên với những bước nhảy mềm mại, uyển chuyển như một vũ công chuyên nghiệp và một khuôn mặt có sức biểu cảm. Điểm số dành cho Minh Hằng là hai điểm 9 và hai điểm 10, với số điểm này, Minh Hằng tiếp tục nằm trong top dẫn đầu trong Bước nhảy hoàn vũ mùa giải năm nay.


Trang phục này giúp Phương Thanh trẻ hơn nhiều so với tuổi

Thành công bất ngờ trong liveshow 7 khiến Phương Thanh tự tin và quyết tâm hơn trong liveshow 8. Vẫn là hình ảnh của một Phương Thanh với dáng vẻ "manly", thế nhưng, Phương Thanh đã mang lại không khí hứng khởi cho liveshow 8 với những vũ đạo sôi động và trẻ trung trên nền ca khúc Voulez Vous trong vở nhạc kịch Mama Mia . Với điệu nhảy này, Phương Thanh nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Hồ Hoài Anh và Chí Anh. "Ở thể loại nhạc nào Phương Thanh cũng khuấy động được khán phòng và đó là điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được", giám khảo Chí Anh nhận xét.


Đạo diễn Việt Tú nhận xét: Trương Nam Thành có tố chất
mà vũ công chuyên nghiệp cũng chưa chắc đã có được

Sau đêm thi trước khá mờ nhạt, đêm thi này Trương Nam Thành bất ngờ bật lên với một điệu nhảy vô cùng mới mẻ, phóng khoáng. Có thể nhận thấy sự hứng thú trên khuôn mặt của Elena khi cùng phối hợp với Nam Thành. Cặp đôi này nhảy mà như đang cùng thách thức nhau vượt qua một thử thách khiến đôi bên đều rất hứng thú. Chính điều đó đã khiến cho tiết mục của họ trở nên hấp dẫn và phóng khoáng nhất đêm thi.

Liveshow 9 cũng là đêm Bán kết của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ diễn ra vào ngày 3-6-2012.

BT




Hình ảnh Lam Trường với bó hoa cưới trên tay.


Anh gần như mất tăm khỏi showbiz Việt chỉ thỉnh thoảng chia sẻ về công việc kinh doanh và kế hoạch âm nhạc.

Chính vì thế mà trong ngày hôm nay (27/5), trên mạng xã hội một số fan hâm mộ và khách mời đến dự đám cưới của Lam Trường đã liên tục gửi lời chúc hạnh phúc đến chàng ca sỹ này.

Một số fan còn đưa hẳn cả hình ảnh Lam Trường hạnh phúc cầm bó hoa trên tay với lời chia sẻ: "...Đi đám cưới Lam Trường, chú rể đẹp trai quá, cô dâu rất xinh"

Theo một số khách mời tiết lộ cụ thể hơn về cô dâu rằng: " Đã xác định được tên cô dâu là Eva Nguyễn, Việt kiều Mỹ..."

Như vậy sau những lận đận về tình duyên hi vọng với "tập hai" ca sỹ Lam Trường sẽ tìm được bến đỗ đích thực của mình.

Được biết, năm 2003, Lam Trường kết hôn với một cô gái Việt Kiều tên Ngô Ý An (Jenny Phạm) cư ngụ tại thành phố Houston, tiểu bang Texas của nước Mỹ. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống và có với nhau 1 bé trai tên Kiến Văn, bất ngờ 10/2010 hai người đã ly hôn.

Lam Trường chia sẻ: "Cuộc sống hôn nhân đổ vỡ bởi nhiều lý do về thời gian, về công việc, về hoàn cảnh sống xa cách hay chỉ vì không hiểu ý của nhau và đôi khi Lam Trường hoàn toàn không thể "vun vén" mọi thứ theo ý mình được.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin từ btc và những hình ảnh từ lễ cưới.

Hoàng Anh


Dàn "trai xinh gái đẹp" của "Dream High" bất ngờ hội ngộ

Ngày hôm qua, rất nhiều idol của Hàn Quốc đã có mặt tại sự kiện âm nhạc hoành tráng - Dream Concert. Đặc biệt, sự kiện này còn giúp cho dàn diễn viên thần tượng trong "bom tấn" Dream High có dịp hội ngộ. Kể từ sau khi bộ phim kết thúc, các "hotgirl, hotboy" trở lại với công việc của mình nên rất ít khi họ được gặp lại nhau như thế này.

Eunjung

Suzy

IU

Trong khi IU vẫn cực dễ thương thì Eunjung và Suzy trở nên gợi cảm và ấn tượng với những bộ đầm màu đen. Đặc biệt, ba anh chàng dễ thương nhất Dream High là Taecyeon, Wooyoung và Soo Hyun còn chụp hình "tự sướng" sau cánh gà nữa đấy.

Taecyeon, Wooyoung và Soo Hyun

Bức ảnh trên đã được Taecyeon đăng tải lên twitter, kèm theo lời nói: "Hôm nay, 6 nhân vật chính của "Dream High" đã hội ngộ. Vốn định chụp ảnh nhân dịp đặc biệt này, nhưng IU biểu diễn xong đã vội đi ngay, Eunjung cũng thế. Vì vậy, chỉ còn lại cánh đàn ông chúng tôi".

Sunye (Wonder Girls) một mình tới Haiti làm từ thiện

G.A.P Haiti (Global Assistance Partners) - một tổ chức xã hội vừa tiết lộ trên website của họ rằng trưởng nhóm của Wonder Girls - Sunye đã đến thăm Haiti 1 tuần (từ ngày 19 đến ngày 25 tháng 5) để làm tình nguyện.

Được biết tại Haiti, Sunye đã chăm sóc tận tình cho những đứa trẻ trong các trại mồ côi. Từ việc tắm rửa, giúp uống thuốc... cô nàng đã làm rất nhiệt tình mà không ngại ngần điều gì.

Bên cạnh đó, Sunye cũng thường xuyên chơi đùa cùng lũ trẻ, cùng chúng cầu nguyện mỗi ngày để mong một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ha Ji Won tươi tắn trong buổi ký tặng fans

Chiều ngày hôm qua (28.5), "đả nữ" Ha Ji Won đã tham gia buổi ký tặng fans do nhãn hiệu bia Cass tổ chức tại sân vận động Gwangju, trước trận thi đấu bóng chày giữa hai đội Lotte Giants và Kia Bears.

Diện chiếc áo đen rộng "thùng thình" nhưng vô cùng cá tính, mái tóc buộc gọn và luôn luôn nở nụ cười, Ha Ji Won đã khiến cho toàn bộ người có mặt bị thu hút vì vẻ gần gũi của mình. Cô nàng nhiệt tình ký tặng fans, thậm chí còn hỏi chuyện và ôm họ nữa.

Ha Ji Won hiện là người mẫu quảng cáo mới nhất của hãng bia Cass.

Ringo

0 Responses to "Anh chang lam chieu Minh Quan dung chan vi thieu chieu tro"