0

Bich Phuong Idol tinh tu voi hot boy Nukan Tran

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

thiet bi van phong | charter schools chicago | tai phan mem download idm | tai phan mem idm moi nhat | download microsoft office 2007 |

>> >> Bích Phương Idol ngọt ngào trong MV 'Có khi nào rời xa'

Sau khi dừng lại ở top 6 Việt Nam Idol , Bích Phương được khán giả chú ý bởi chất giọng cao và mềm mại cùng với ngoại hình xinh đẹp.

Tuy nhiên, cô ca sĩ đến từ Quảng Ninh đã có một thời gian dài khá im ắng trước khi gây được sự chú ý của khán giả qua ca khúc hit Có khi nào rời xa . Bài hát với câu chuyện tình buồn cùng giai điệu trữ tình, lãng mạn đã nhận được sự đồng cảm của số đông khán giả.

Ca khúc này càng có dịp bứt phá khi Bích Phương quyết định kết hợp cùng hot boy Nukan Trần để thu âm cũng như thực hiện MV. Sự xuất hiện đẹp đôi và diễn xuất ăn ý của cặp ca sĩ trẻ này đang được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ mang đến cho Vpop những điều mới mẻ.

Ngoài âm nhạc, phong cách thời trang của Bích Phương - Nukan Trần cũng nhận được nhiều lời khen bởi sự hiện đại, cá tính, năng động. Chia sẻ thêm về gout thời trang, Bích Phương cho biết: "Mỗi khi xuống phố, tôi hay chọn những kiểu đầm ít họa tiết hoặc màu sắc trang nhã. Còn khi tham gia các sự kiện, event, tôi chăm chút hơn chọn những kiểu váy sang trọng, đầm dạ hội tùy vào tính chất của buổi tiệc mà có sự lựa chọn thích hợp".

Nukan Trần vốn là một "icon" thời trang của giới teen nên anh cũng luôn biết cách chọn trang phục hòa hợp với Bích Phương khi xuất hiện chung.

Bích Phương và Nukan tình tứ trên phố:

Trang điểm nhẹ nhàng giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho Bích Phương.

Lần đầu tiên Bích Phương và hot boy Nukan Trần Tùng Anh làm việc chung, nhưng cả hai rất hiểu ý nhau.

Nguyễn Anh Thư

Theo Infonet.vn


Theo www.baomoi.com

0 Responses to "Bich Phuong Idol tinh tu voi hot boy Nukan Tran"